การเบิกสวัสดิการ

  • This topic is empty.
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #27394 Reply
    ครูหนูนา
    ผู้เยี่ยมชม

    การเบิกสวัสดิการค่าการศึกษาบุตร ต้องใช้เอกสารแนบอะไรบ้างค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    #27397 Reply
    กัลยาณี สุนันท์
    ผู้เยี่ยมชม

    หลักฐานที่ใช้ประกอบการเบิกเงินสวัสดิการค่าการศึกษาบุตร
    1. กรอกแบบคำขอ (แบบ 7223) ให้ครบถ้วนถูกต้อง
    2. แนบเอกสารใบเสร็จรับเงินและหลักฐานอื่น ๆ แล้วแต่กรณีให้ครบถ้วน
    3. กรณีบิดาเบิกให้บุตร ต้องแนบเอกสารดังนี้
    – สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เบิก (ข้าราชการ)
    – สำเนาสูติบัตร หรือ สำเนาทะเบียนบ้านของบุตร
    – สำเนาทะเบียนสมรสของบิดา หรือ สำเนาหนังสือรับรองบุตร หรือ สำเนาคำพิพากษาศาลว่าเป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ สำเนาทะเบียนหย่า
    – ใบเปลี่ยน ชื่อ – สกุล (ถ้ามี)
    4. กรณีมารดาเบิกให้บุตร ต้องแนบเอกสารดังนี้
    – สำเนาทะเบียนบ้านของผู้เบิก (ข้าราชการ)
    – สำเนาสูติบัตร หรือ สำเนาทะเบียนบ้านของบุตร
    – กรณีที่คู่สมรสของฝ่ายหญิงเป็นข้าราชการ แต่มารดามีความประสงค์จะขอเบิกเงินสวัสดิการค่าการศึกษาบุตร ให้แนบเอกสารขอใช้สิทธิ์ทุกครั้งที่ขอรับเงินสวัสดิการค่าการศึกษาบุตร
    – กรณีที่คู่สมรสของฝ่ายหญิงเป็นข้าราชการ แต่จดทะเบียนหย่าให้แนบสำเนาบันทึกการหย่าเพื่อดูว่าบุตรอยู่ในความปกครองของฝ่ายใด

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
ตอบกลับไปยัง: การเบิกสวัสดิการ
ข้อมูลของคุณ: