- This topic is empty.
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
Homepage › ฟอรั่ม › กระดานถามตอบ › การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม
สอบถามธุรการกลุ่มการเงินครับ เนื่องจากโรงเรียนอยู่บนดอย การส่งเอกสารส่งเบิกอาจจะล่าช้าไปบ้าง ถ้าจะส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม โรงเรียนสามารถส่งได้ช่องทางไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติมให้กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โรงเรียนสามารถส่งเอกสารได้ดังนี้
1. ระบบการรับ-ส่งหนังสือราชการ AMSS++ ส่งผ่านสารบรรณกลาง หรือ ส่งตรงมาที่สารบรรณกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ได้เลยค่ะ ถ้าเป็นเอกสารด่วนและโรงเรียนส่งมาที่กลุ่มการเงินแล้ว รบกวนโทรแจ้งมาที เพื่อธุรการกลุ่มจะได้เปิดรับเอกสารให้ได้อย่างรวดเร็วค่ะ
2. ไลน์กลุ่มการเงิน สพป.เชียงใหม่ เขต 4
3. ธุรการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ติดต่องานธุรการ โทร 053-311391 ต่อ 43
4. โทรประสานกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเรื่องนั้นโดยตรง
หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่ งานธุรการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 ต่อ 43 ขอบคุณค่ะ