- This topic is empty.
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
Homepage › ฟอรั่ม › กระดานถามตอบ › สอบถามเอกสารส่งเบิก
สอบถามการเงินค่ะ อยากทราบมาตรการการส่ง เอกสารเบิกเงิน สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล, ค่าการศึกษาของบุตร, ค่าเช่าบ้าน, ค่าจ้างผู้ปฏิบัติงานธุรการโรงเรียน และค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ ให้ส่งเอกสารเบิกเงินภายในวันที่เท่าไหร่คะ ? เพื่อจะได้แจ้งให้ครูในโรงเรียนทราบและถือปฏิบัติได้ถูกต้อง สามารถส่งเอกสารเบิกเงินได้ทันตามระยะเวลาที่กำหนด
ขอบคุณค่ะ
มาตราการส่งเบิกสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล, ค่าศึกษาของบุตร, ค่าเช่าบ้าน, ค่าจ้างผู้ปฏิบัติงานธุรการโรงเรียน และค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ ของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สพป.เชียงใหม่ เขต 4
1. การส่งเอกสารเบิกสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลและค่าศึกษาของบุตร ส่งเอกสารเบิกเงินได้ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน ถ้าหากส่งหลังวันที่ 5 งานเบิกสวัสดิการจะเบิกให้ในเดือนถัดไปค่ะ (หากเอกสารไม่ถูกต้องทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้โรงเรียนรีบแก้ไขและเบิกให้ภายในเดือน แต่ถ้าหากแก้ไขเอกสารไม่ทันจะเบิกเงินให้ในเดือนถัดไปค่ะ)
2. การส่งเอกสารเบิกค่าเช่าบ้าน ส่งเอกสารเบิกเงินได้ไม่เกินวันที่ 20 ของเดือน
3. การส่งเอกสารเบิกค่าจ้างธุรการโรงเรียน และค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ ส่งเอกสารเบิกภายในวันที่ 5 ของเดือน หากเอกสารไม่ถูกต้อง ทางการเงินจะโทรแจ้งให้โรงเรียนให้รีบแก้ไขเอกสารให้ถูกต้องและจะเบิกให้ภายในเดือนนั้นค่ะ
หากมีข้อสงสัยสอบถาม ติดต่อกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 ต่อ 43 งานธุรการได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
จ. | อ. | พ. | พฤ. | ศ. | ส. | อา. |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |