การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม

Homepage ฟอรั่ม กระดานถามตอบ การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม

  • This topic is empty.
กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #40664 Reply
    นายเอกภพ คำแปงตัน รร.พัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง
    ผู้เยี่ยมชม

    สอบถามธุรการกลุ่มการเงินครับ เนื่องจากโรงเรียนอยู่บนดอย การส่งเอกสารส่งเบิกอาจจะล่าช้าไปบ้าง ถ้าจะส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม โรงเรียนสามารถส่งได้ช่องทางไหนได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

    #40665 Reply
    น.ส.สิรินทรา ดวงอาภัย
    ผู้เยี่ยมชม

    การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติมให้กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โรงเรียนสามารถส่งเอกสารได้ดังนี้

    1. ระบบการรับ-ส่งหนังสือราชการ AMSS++ ส่งผ่านสารบรรณกลาง หรือ ส่งตรงมาที่สารบรรณกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ได้เลยค่ะ ถ้าเป็นเอกสารด่วนและโรงเรียนส่งมาที่กลุ่มการเงินแล้ว รบกวนโทรแจ้งมาที เพื่อธุรการกลุ่มจะได้เปิดรับเอกสารให้ได้อย่างรวดเร็วค่ะ
    2. ไลน์กลุ่มการเงิน สพป.เชียงใหม่ เขต 4
    3. ธุรการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ติดต่องานธุรการ โทร 053-311391 ต่อ 43
    4. โทรประสานกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเรื่องนั้นโดยตรง

    หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่ งานธุรการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 ต่อ 43 ขอบคุณค่ะ

กำลังดู 2 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 2 (ของทั้งหมด 2)
ตอบกลับไปยัง: ตอบกลับ #40665 ใน การส่งเอกสารแก้ไขเพิ่มเติม
ข้อมูลของคุณ: