Homepage › ฟอรั่ม › กระดานถามตอบ › สอบถามเอกสารส่งเบิก › ตอบกลับไปยัง: สอบถามเอกสารส่งเบิก
มาตราการส่งเบิกสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล, ค่าศึกษาของบุตร, ค่าเช่าบ้าน, ค่าจ้างผู้ปฏิบัติงานธุรการโรงเรียน และค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ ของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สพป.เชียงใหม่ เขต 4
1. การส่งเอกสารเบิกสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลและค่าศึกษาของบุตร ส่งเอกสารเบิกเงินได้ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน ถ้าหากส่งหลังวันที่ 5 งานเบิกสวัสดิการจะเบิกให้ในเดือนถัดไปค่ะ (หากเอกสารไม่ถูกต้องทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้โรงเรียนรีบแก้ไขและเบิกให้ภายในเดือน แต่ถ้าหากแก้ไขเอกสารไม่ทันจะเบิกเงินให้ในเดือนถัดไปค่ะ)
2. การส่งเอกสารเบิกค่าเช่าบ้าน ส่งเอกสารเบิกเงินได้ไม่เกินวันที่ 20 ของเดือน
3. การส่งเอกสารเบิกค่าจ้างธุรการโรงเรียน และค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการ ส่งเอกสารเบิกภายในวันที่ 5 ของเดือน หากเอกสารไม่ถูกต้อง ทางการเงินจะโทรแจ้งให้โรงเรียนให้รีบแก้ไขเอกสารให้ถูกต้องและจะเบิกให้ภายในเดือนนั้นค่ะ
หากมีข้อสงสัยสอบถาม ติดต่อกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ โทร 053-311391 ต่อ 43 งานธุรการได้นะคะ ขอบคุณค่ะ