Homepage › ฟอรั่ม › กระดานถามตอบ › วิธีการลงทะเบียนในระบบ e-GP › ตอบกลับไปยัง: วิธีการลงทะเบียนในระบบ e-GP
ขั้นตอนการลงทะเบียนเป็นเจ้าหน้าที่ในระบบ e-GP ผู้ปฏิบัติจะต้องดำเนินการดังนี้
1.ผู้สมัครจะต้องลงทะเบียนของใช้ E-mail ภาครัฐ ที่ Obecmail.obec.go.th
2.เข้าใช้งานและเช็คได้ที่ E-mail ได้ที่ https://www.obecmail.obec.go.th/
การลงทะเบียนในระบบ e-GP สำหรับเจ้าหน้าที่มี 2กรณี
1.สมัครใหม่
2.สมัครแทนคนเก่า
เรียบร้อยแล้วให้หัวหน้าเจ้าหน้าที่อนุมัติในระบบ e-GP
3.ตรวจสอบการอนุมัติของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะส่งไปใน E-mail สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ได้ระบุไว้
4.เปิด E-mail สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ https://www.obecmail.obec.go.th/
ใส่ชื่อผู้ใช้และเข้าตามรหัสที่ตัวเองตั้งไว้ (ตอนสมัคร E-mail)
5.เปิด E-mail เพื่อยืนยันในระบบ e-GP โดยคลิกลิงค์ที่ให้มาแล้วทำตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น
หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย สามารถสอบถามได้ที่งานพัสดุ โทร 053-311391 ต่อ 42 พี่กุ้ง คุณพัชรินทร์ สิทธิอุไรนันท์ ขอบคุณค่ะ