ดร.ทวี อุปสุขิน ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ประธานดำเนินการงานศิลปหัตถกรรม นักเรียน ครั้งที่ 65 ปีการศึกษา 2558 เดินทางเยี่ยมชมให้กำลังใจ นักเรียน ครู ผู้บริหารสถานศึกษา และคณะกรรมการดำเนินงา ระหว่างวันที่ 21 – 22 กันยายน 2558 ณ โรงเรียนวัดเวฬุวัน / โรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่
ดร.ทวี อุปสุขิน ประธานดำเนินงานเปิดเผยว่ากิจกรรมงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและเปิดโอกาสให้นักเรียนในสังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ได้แสดงความสามารถด้านทักษะทางวิชาการสู่ความเป็นเลิศในทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ตลอดจนระดับประถมวัยและการศึกษาพิเศษ เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนในระดับเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เข้าร่วมการแข่งขันในงานงานศิลปหัตถกรรม นักเรียน ครั้งที่ 65 ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นในระดับภาคเหนือระหว่าง 16 – 18 ธันวาคม 2558 ณ จังหวัดพิษณุโลก
การจัดงานแข่งขันทักษะในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ของ ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน โดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ วัสดุอุปกรณ์ ใช้ในการแข่งขัน จากโรงเรียนวัดเวฬุวัน / โรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง ทำให้การจัดงานแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
สุดท้ายประธานได้ฝากขอบคุณนายธนู มีสัตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเวฬุวัน / นายสมาน โปธิปัน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง ตลอดจนผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านผ่านสื่อนี้ด้วย.
……………………………….
เครดิตภาพ…เครือข่ายประชาสัมพันธ์ สพป.เชียงใหม่ เขต 4
1.ว่าที่ร้อยตรี ณัฐวุฒิ สายสุภา โรงเรียนบ้านสันป่าสัก อ.หางดง จ.เชียงใหม่
2.นายวีระวุฒิ ชัยวงศ์ญาติ โรงเรียนวัดเวฬุวัน อ.สารภี จ.เชียงใหม่
3.นายกานต์ ผู้ประสิทธิ์ โรงเรียนบ้านหนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
4.นางปัทมา อินเทพ โรงเรียนบ้านทุ่งเสี้ยว(นวรัฐ) อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
ฐิตารีย์ คำนิล และคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ / ข่าว

1 2
3 4
 5  6
 7  8
 9  10
 11  13
 14  15
 16  17
 18  21
 23  20