เมื่อวันที่ผ่านมา ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง เปิดเผยว่า อบต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการร่วมกับกลุ่มโรงเรียนแม่วิน จำนวน 8 โรงเรียน เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ทิ้งขยะบนเส้นทางพื้นที่ท่องเที่ยวถนนสายแม่วิน ขุนวาง ห้วยตอง ซึ่งในการนี้มีนักเรียนโรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง โรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง และโรงเรียนบ้านหนองเต่า ร่วมกับพี่น้องผู้ปกครองประชาชนในพื้นที่ ในการรณรงค์ไม่ทิ้งขยะข้างทางพื้นที่ท่องเที่ยวอนุรักษ์ ตามเส้นทางถนนสายดังกล่าว…และ ดร.บุญสม ยานะธรรม ได้แจ้งเพิ่มเติมว่า
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 ตนและคณะครู นักเรียน โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง ได้รับความอนุเคราะห์ จากสถานีเกษตรหลวงขุนวาง นำนักศึกษาฝึกประสบการณ์จากคณะเกษตรศาสตร์ สาขาพืชสวน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการดำเนินการจัดภูมิทัศน์หน้าห้องสมุด เตรียมการประเมินห้องสมุดมีชีวิต ให้กับโรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ โดยมีตนและคณะครู นักเรียน โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง ให้การต้อนรับ
โอกาสนี้ ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง ได้ฝากขอบคุณผู้มีส่วนร่วมทั้งสองโครงการ ผ่านสื่อทางเว็บไซต์นี้ด้วยค่ะ
ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนหลวงพัฒนาบ้านขุนวาง ภาพ / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 3
2 5
4 6
7 8
9 10
11 12