โรงเรียนบ้านห้วยข้าวลีบมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างก่อสร้าง อาคารเอนกประสงค์ สปช. ๒๐๓/๒๖ (โครงหลังคาเหล็ก) โรงเรียนบ้านห้วยข้าวลีบ ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๐๓๓,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งล้านสามหมื่นสามพันบาทถ้วน)
          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่โรงเรียนบ้านห้วยข้าวลีบ ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๐๐ น. ณ โรงเรียนห้วยข้าวลีบ หมู่ ๘ ต.แม่วิน อ.แม่วาง สพป เชียงใหม่ เขต ๔ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป
          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาจ้าง   ได้ที่ โรงเรียนบ้านห้วยข้าวลีบ หมู่ ๘ ต.แม่วิน อ.แม่วาง สพป.เชียงใหม่ เขต ๔ ในวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๐๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๕๓-๔๖๐๐๔๗ ในวันและเวลาราชการ
 
                                                                                         ประกาศ ณ วันที่ ๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๘
 

นายนิเวศน์ เต๋จา
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยข้าวลีบ